หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านNT (tot)ใช้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
tot
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
มันใช้ไม่ได้ มาตั้งแต่15:00 แล้ว โทร1888ไปแล้ว
เข้าก็แจ้งช่างให้แล้ว แต่นี้จะ 4ชั่วโมงแล้วยังใช้ไม่ได้เลย
ต้องใช้ทำงานนะเน็ตมือถือ ก็ช้าทำไรไม่ได้โคตรเซ็งเลยตอนนี้ยังไม่ได้ทำเลยงานก็ไม่ได้ส่ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตtotขึ้นlosมา3วันละยังไม่ได้รับการเเก้ปัญหาเเต่อย่างใด
นั้นเเหละค่ะ เสียมา3วันเเล้ว เเจ้งไปตั้งเเต่จันทร์ ตอนเที่ยงบอกจะดำเนินเรื่องให้ จนวันนี้วันพุธ มันไม่ใช่วันเสาร์อาทิตย์นะคะ เเต่มันวันทำการ เเต่ยังไม่ได้อะไรคืบหน้าเลย จะทำงานส่งโปรเจค อัพไฟล์ใหญ่ๆ ไ
สมาชิกหมายเลข 5942417
เน็ต NT เสีย
ปกติเค้าซ่อมเน็ตกันนานขนาดไหนคะตอนนี้จะ 3 วันแล้วยังใช้ไม่ได้ แจ้งไปที่ระบบก็ตอบเหมือนเดิมว่ากำลังดำเนินการบอกซ้ำๆว่าเป็นที่ชุมสายแต่ไปดูก็ไม่เห็นช่างซักคน บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาก็เงียบต้องคอยต
สมาชิกหมายเลข 8615944
ท่านที่ใช้อินเตอร์เน็ต nt (tot)โซนภาคเหนือ ใช้งานอินเตอร์ได้หรือไม่ (21/7/2568)
ท่านใดใช้อินเตอร์เน็ตโซนภาคเหนือ ตอนบน ไม่ทราบว่า ณ วันนี้ 21/7/2568 มีท่านใดใช้งานได้บ้างครับ หรืออินเตอร์เน็ตล่มบ้างครับ ตอนนี้โซนเชียงใหม่ ใช้งานไม่ได้ มีที่ไหนใช้งานไม่ได้กันบ้างครับ
ohmmaka
ติดต่อ call center AIS
จะติดต่อพนักงาน Call center AIS ได้ทางไหนบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8669182
NT เน็ตล่มหลาย ชม. แล้ว ติดต่อ Call Center 1888 ก็ไม่ได้
ตามหัวข้อเลย NT เน็ตล่มหลาย ชม. แล้ว ติดต่อ Call Center 1888 ก็ไม่ได้ สายไม่ว่างตลอด ล่มตั้งแต่ 15.00 น. จนตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 1437686
ทีมงานช่างTOTเขามาแก้ไขปัญหาเสร็จแล้ว
ไม่มีสัญญาณเน็ต ...ปัญหาที่เจอหน้า router... ตำแหน่งไฟสัญญาณPONไฟสีเขียวหายไป (แต่ตำแหน่งLOSมีไฟสีแดงกระพริบตลอด) แจ้งปัญหาก่อนเที่ยงทีมงานช่างเข้ามาตอนเที่ยง 45 นาที ขอบคุณหน่วยงานลูกค้าสัมพันธ์ และ
สมาชิกหมายเลข 1073829
เน็ต NT ใช้งานไม่ได้ ไฟLOSกระพริบ
ไฟกระพริบ เน็ตใช้งานไม่ได้ โทรเเจ้ง1888 ตั้งเเต่8โมงเช้า จนตอนนี้ยังใช้งานเน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6508554
โดนค่ายดีแทคโกงโครตเอาเปรียบ @Dtac
สมัครเน็ต8Mbpsไม่ลดสปีด1วัน32บาท ของค่ายdtacสมัครเวลา17:09แต่พอถึง00:00มันให้ผมเติมเงินต่ออายุคืออะไรงงมากเล่นได้9ชั่วโมงมันตัดเน็ตผมเฉยรู้สึกมันโกงไปหน่อย
สมาชิกหมายเลข 9011417
เมื่อวานเน็ต NT เน็ตบ้านใช้ไม่ได้โทรแจ้ง 1888 ได้รับการบริการอย่างดีค่ะ
โทร 1888 เลือกกดแจ้งปัญหาเน็ตขัดข้อง แล้วไม่เกิน 1 นาทีก็มีคนรับสาย พูดคุยสนทนาอย่างดี วันนี้ช่างติดต่อมา นัดหมายเวลาเข้ามาดูแลเรียบร้อย วางสายไปมี call center ติดต่อมาคอนเฟิร์มการนัดหมายของช่างอ
Elizabeth Meredith_merry
จะเปลี่ยนเราเตอร์wifiของ nt ต้องเสียตังไหม
เราเตอร์ตัวเก่าผมใช้มานาน7-8ปี แล้ว เลยอยากทราบว่า ถ้าจะอัพเกรดเราเตอร์ใหม่ต้องเสียตังเพิ่มไหม ล่าสุดผมโทรไปเปลี่ยนแพจเกจใหม่ด้วย
สมาชิกหมายเลข 9038437
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านNT (tot)ใช้ไม่ได้
เข้าก็แจ้งช่างให้แล้ว แต่นี้จะ 4ชั่วโมงแล้วยังใช้ไม่ได้เลย
ต้องใช้ทำงานนะเน็ตมือถือ ก็ช้าทำไรไม่ได้โคตรเซ็งเลยตอนนี้ยังไม่ได้ทำเลยงานก็ไม่ได้ส่ง